Hilux G có động cơ 3.0L số sàn giá dưới 877 triệu

Thảo luận trong 'Ô Tô Và Phụ Kiện'

  1. trungquang25

    trungquang25 Thành viên Nofollow

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Sales phim cách nhiệt SolarFree
    Đã hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam nhưng phải tới tận đầu tháng 10 này , Hilux mới lần đi hàng đầu có Nửa ngày họp báo ra mắt hoành tráng cho thấy tợ hồ ông lớn Toyota chuẩn bị cho Hilux lấy lại vị thế, không muốn mất thêm thị phần bán tải cho các đối thủ.

    Doanh số mục đích của hoàn toàn mới 2015 được cầu mong là 300 xe/tháng , tương đương 3.600 xe/năm , cho thấy tham vọng và quyết tâm cao của Toyota Việt Nam. Nói vậy là bởi từ năm 2009 , khi được giới thiệu vào Việt Nam cho đến nay , Hilux mới bán được tổng cộng 8.000 xe. So với số bán trên toàn cầu tại 170 thị trường cộng dồn tới nay là 5 , 8 triệu xe đã được giao tới tay người tiêu dùng , có thể thấy Hilux thời gian qua chưa được coi trọng tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Sự chưa chú trọng này càng rõ nét hơn khi nhìn sang mác xe bán tải chạy nhất tại Việt Nam bây giờ là Ford Ranger đã có doanh số bán cộng dồn từ năm 2011 tới nay là khoảng 21.000 xe.

    Thừa nhận đã có sự chậm chễ trong việc đáp ứng nhu cầu cá nhân chủ nghĩa về dòng xe bán tải khiến thị phần của Toyota ở phân khúc này hiện còn thấp , ông Maruta , tổng giám đốc Toyota Việt Nam cũng cho hay , năm 2012 , quy mô thị trường xe bán tải Vẫn nhỏ , Khi đó Toyota đã chiếm khoảng 30-40% thị phần. Tuy nhiên , trong 2-3 năm gần đây , khi nhu cầu sử dụng xe bán tải số tự động trong công việc và của cá nhân chủ nghĩa tăng nhanh thì Toyota lại chậm chễ đáp ứng. “Tuy nhiên với sự hiện ra của Hilux mới hoàn toàn , kiên cố sẽ có những đột phá trong thời gian tới” , ông Maruta nhấn mạnh.

    Trong lần trở lại để tìm đột phá mạnh mẽ này , Toyota Việt Nam đã mang tới 3 version Hilux gồm Hilux E trang thụ động cơ 2.5L số sàn; Hilux G có động cơ 3.0L số sàn và số tự động và giá bán sờn lòng từ 693 triệu đồng đến 877 triệu đồng.

    Trước đó mẫu xe này đã được ra mắt lần đầu tại Thái Lan hồi tháng 5/2015 sau thời gian ấy có mặt tại các thị trường là Trung Đông , Australia , Philipine.

    Dĩ nhiên để tạo ra đột phá mạnh mẽ trước đông đảo đối thủ bán tải hiện có , Hilux cũng có nhiều trang bị đương đại như khởi động sáng ý , chế độ dẫn đường , tay lái sắp xếp 4 hướng , hệ thống thăng bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển yên ổn khi kéo moóc ( VSC & TSC ) giúp xe vận hành yên ổn hơn trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp , hệ thống giao thông kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm tra lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi cảnh huống , hệ thống giao thông xuất phát ngang dốc ( HAC ) và hệ thống giao thông báo trước phanh gấp ( EBS ) và thậm chí có phiên bản tới 7 túi khí rồi có cả hộp làm mát.


    Với doanh thu bán xe Toyota hiện lớn nhất trên thị trường Việt Nam , quyết tâm quay lại chinh phục thị trường xe bán tải của Toyota Việt Nam chắc chắn sẽ khiến cuộc cạnh tranh trông phân khúc này thời kì tới thực sự sôi động , đặc biệt vào thời khắc xe bán tải vừa lọt vào tầm ngắm của cơ quan hữu trách với ý định tăng thuế tiêu thụ đặc biệt từ 15% bây giờ lên 36% với dòng xe này.


    Hiện chiếm lớn nhất trong phân khúc bán tải là Ford Ranger với xấp xỉ 50% thị phần, sau đó là Mazda BT50, Nissan Navara. Các tên tuổi khác tham dự thị trường này là Toyota Hilux , Mazda BT 50 , Nissan Navara , Chevrolet Colorado , Mitsubishi Triton. Điểm chung là tất cả các xe bán tải đang tiêu thụ tại thị trường Việt Nam đều được nhập cảng nguyên chiếc , chứ không hề sản xuất , lắp ráp trong nước.
     

Chia sẻ trang này